Chính Sách Giao Hàng Toàn Quốc

Chính sách giao hàng 

Công Ty Cổ Phần Aolix Việt Nam xin trân trọng đến quý khách hàng về việc giao hàng, kiểm tra hàng và thanh toán được áp dụng và qui định cụ thể như sau.

1. Áp dụng đối với miền bắc

- Thời gian giao hàng áp dụng đối với các tỉnh miền bắc và TP Hà Nội được tính từ tỉnh Thanh Hóa trở ra đến các tỉnh phía bắc tối đa 5 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng

- Thời gian giao hàng áp dụng đối với các tỉnh miền trung từ Nghệ An trở vào đến Bình Thuận tối đa 3 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng 

- Thời gian giao hàng áp dụng với các tỉnh tây nguyên, miền đông nam bộ và miền tây nam bộ 2 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng

- Thời gian giao hàng áp dụng với khách hàng tại TP Hồ Chí Minh trong vòng 24h kể từ lúc xác nhận đơn hàng.

2. Qui định liện hệ khách hàng

- Trước khi giao hàng nhân viên giao hàng sẽ gọi điện cho khách hàng trước 15 phút và theo qui trình cụ thể như sau:

a/ Trường hợp gọi khách hàng kết nối được trực tiếp với khách hàng nhân viên giao sẽ tiến hành giao hàng đến địa chỉ khách hàng ngay sau cuộc gọi. Nếu khách hàng xác nhận đồng ý nhận hàng

b/ Trường hợp khách hàng không thể nhận hàng ngay sau đó thì khách hàng chủ động hẹn thời gian với nhân viên giao hàng nhưng không quá 3 ngày sau đó.

c/ Trường hợp nhân viên giao hàng gọi điện cho khách hàng mà không thể kết nối được với khách hàng vì bất kỳ lý do nào như thuê bao ngoài vùng phủ sóng hoặc máy đổ chuông nhưng không kết nối được. Thì ngày hôm đó xem như giao hàng không thành công. Nhân viên tiếp tục liên lạc với khách hàng sau đó 2 ngày liên tiếp. Nếu đến ngày thứ 3 mà vẫn không thể liên lạc được với khách hàng thì xem như đơn hàng đó khách tự hủy. Nhân viên giao nhận sẽ hoàn hàng về cho Aolix Việt Nam

3. Qui định giao nhận 

- Khách hàng được phép khui hộp kiểm tra hàng trước khi thanh toán, Kiểm tra sản phẩm còn tình trạng mới 100% không bị trầy xước, sản phẩm nguyên vẹn. 

- Sau khi kiểm tra hàng cẩn thận khách hàng tiến hành nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng (nếu khách hàng chọn hình thức thanh toán COD) 

- Aolix Việt Nam không chịu trách nhiệm trầy xước, rơi vở kính lỗi do người dùng sau nhận hàng sử  dụng. Những trường hợp lỗi do người dùng Aolix Việt Nam vẫn tiếp nhận bảo hành sữa chữa nhưng có tính phí tùy từng trường hợp cụ thể sẽ thông báo trước cho khách hàng mức phí cụ thể.

Trên đây là chính sách và qui định khi giao nhận hàng được áp dụng xuyên suốt trong quá trình kinh doanh của Aolix tại Việt Nam. Xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng được biết và thực hiện, Aolix Viêt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ sản phẩm của chúng tôi.

Facebook